Posted on

Nhân kỷ niệm 20 năm 3 đứa làm bạn thân của nhau, nhóm mình đã quyết định tổ chức chuyến du lịch vào 2 ngày cuối tuần ở Vũng Tàu, và cũng là chuyến du lịch trong nước đầu tiên năm 2020 sau dịch Covid từ Tết.
Dưới đây là Hành trình du lịch bụi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm của bọ mình :

Ngày thứ 1: Thành phố Hồ Chí Minh – Vũng Tàu
6h30: tập trung gửi xe ở hầm công viên 23/9 quận 1 (23k/ 1ngày)
6h45: mua vé xe Phương Trang trạm Phạm Ngũ Lão Q1 ( 115k/ 1vé)
7h – 9h: khởi hành đi Vũng Tàu
9h – 30h: Đến bến xe Phương Trang Vũng Tàu có xe trung chuyển chở về khách sạn.
Chỗ bọn mình ở là Tomorrow Hostel 92 Nguyễn Trường Tộ. Hostel được đánh giá rất tốt trên Booking.com . Mình book tháng 6/2020 chỉ 130k 1giường 1 đêm.
Xung quanh hostel có rất nhiều quán lẩu cá đuối nổi tiếng.
Vì chưa đến giờ check in nên bọn mình gửi hành lý lại và thuê xe máy đi ăn. Giá thuê xe tay ga 1 ngày là 150k ( mình tự đỗ xăng)
9h30 – 10h30: Ăn sáng tại Bánh Khọt Miền Đông 59 Bà Triệu.
Bánh khọt tại đây vừa ngon vừa rẻ, được người dân địa phương hay đến ăn. Bánh ngon, rau tươi, phục vụ niềm nở, chỗ ngồi rộng rãi thoáng mát, và không phải đợi lâu. Giá dĩa nhỏ 25k, dĩa lớn chỉ 30k.
10h30 – 12h30: di chuyển đến bến du thuyền Marina cách đó khoảng 7km. Chạy vào cuối khu công nghiệp Đông Xuyên sẽ thấy bảng Vũng Tàu Marina.
Vé ra bến tham quan và chụp hình cạnh du thuyền là 30k. Nếu không ra đó có thể ngồi uống nước tại quán cafe và ngắm du thuyền.
12h30 – 3h: về hostel làm thủ tục check in, tắm rửa nghỉ ngơi.
3h – 4h: bọn mình chạy xe lên núi lớn chụp hình, ghé quán Thảo Nguyên ăn trứng lòng đào, uống tắc xí muội, ngắm cảnh. Quán này có view khá tốt lại có free wifi nữa.
4h – 5h30: về bãi sau tắm biển .

Cả nhà xem tiếp những hoạt động buổi tối của bọn mình qua clip “Vũng Tàu về đêm “ nha.
Cảm ơn cả nhà đã theo dõi 🙏🏻

☘Mọi người tiếp tục đăng ký cho Andy được 1.000 sub nha mọi
người. Yêu mọi người ♥️
– – – – – – – – – – – – – – – –
“Cảm ơn các bạn đã ủng hộ và đón xem video của Andy .
Nhấn Like và Subscribe để theo dõi Clip mới nhất của mình nhé !”

✅ Please click the Subscribe button to support me to make more great videos.
✅ Thank you for watching the video : Simple Andy

☘Subscribe : www.youtube.com/SimpleAndy
☘Facebook : Andy Truong (앤디 오빠)

#vungtau2020 #dulichvungtau #vungtau #amthucvungtau #anvatvungtau #dulich #banhkhotmiendong #vungtaumarina #tomorrowhostel #trunggalongdao #baisauvungtau #dulichvietnam #vietnamtravel #vietnam #amthuccharong #checkinxipho #travel #traveloka #eathealthybehealthy #healthylifestyle #travellover #travelblogger #healthyfood #healthy #musttry #healthyliving #foody #foodphotography #foodie #healthyeating #healthyrecipes #love #instagood #photooftheday #tbt #happy #cute #followme #like4like #me #follow #picoftheday #instadaily #friends #summer #boy #girl #art #hottie #bestnine2020 #lovetoshare

Nguồn: https://twentyfiveautumn.com/

Xem thêm bài viết khác: https://twentyfiveautumn.com/du-lich/

4 Replies to “Du Lịch Bụi Vũng Tàu 2 Ngày 1 Đêm – P.1 | VŨNG TÀU TRIP 06/2020 | DU LỊCH VIỆT NAM | FIRST TRIP 2020”

1. Chạy thẳng trương công định 1 chút, đừng quẹo , tới chỗ trường Đại học BRVT là có quán bánh khọt Tuyết nha , 40k/dia, ngon hơn Miền đông nha